Tin tức

Vòng 1 bật site nhanh nhờ cách tăng vòng 1 bằng sinh tố dứa

Ngoài công dụng giải nhiệt, dứa còn có thể cải thiện kích thước vòng 1 đáng kể cho chị em ngực lép. Cùng tham khảo công thức tăng vòng 1 bằng nước ép dứa dưới đây để sở hữu vòng 1 đẹp như mơ chị em nhé!

>>Ăn gì để tăng kích thước vòng 1 nhanh?

  1. Công dụng của trái dứa

Dứa là một loại trái cây vùng nhiệt đới, có vị ngọt mát, mùi thơm. Dứa có chứa nhiều dưỡng chất và vitamin có lợi cho sức khỏe, điển hình như:

– Trong dứa chứa rất nhiều vitamin A cùng hợp chất beta carotene có lợi cho mắt

– Đặc biệt, dứa còn có khả năng ngăn ngừa một số căn bệnh ung thư vì loại quả này chứa một lượng lớn bromelain. Đây là enzyme giúp phấn giải protein tốt cho tiêu hóa, tiêu diệt ký sinh trùng trong ruột, gan.

– Các chất xơ và chống oxy hóa trong dứa có công dụng thải độc cho cơ thể rất hiệu quả. Ngoài ra, dứa cũng giúp loại bỏ cáo răng rất tốt.

– Dứa giúp sản sinh collagen có công dụng không hề nhỏ trong việc kích thích sự phát triển của bầu ngực.

Vì vậy, ăn dứa đúng cách hoặc uống sinh tố dứa thường xuyên, đủ liều lượng sẽ rất tốt cho sức khỏe và vóc dáng của bạn đấy!

Dứa chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe
Dứa chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe
  1. Cách tăng vòng 1 bằng nước ép dứa

Không chỉ giúp ngực phát triển mà dứa còn hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa ở ngực, ngăn chặn tình trạng ngực chảy xệ. Các vitamin và khoáng chất có trong dứa giúp làn da sáng mịn và khỏe mạnh hơn.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: ½ trái dứa, nước lọc, đá viên, có thể thêm sữa chua và sữa đặc.

Cách chế biến sinh tố dứa để tăng kích thước vòng 1 cũng khá đơn giản: Dứa bạn gọt sạch vỏ, thái nhỏ vào cho vào máy xay sinh tố. Cho đồng thời các hỗn hợp đã chuẩn bị vào cùng và tiến hành xay. Như vậy, chỉ cần mất vài phút đồng hồ là bạn đã có một lý sinh tố dứa ngọt mát, thơm ngon rồi đấy!

  1. Hướng dẫn sử dụng nước ép dứa tăng vòng 1

Để dứa phát huy công dụng tốt nhất, bạn cần phải uống đúng thời điểm và đủ liều lượng. Cụ thể là:

Tăng vòng 1 bằng sinh tố dứa là cách hiệu quả được chị em đánh giá cao
Tăng vòng 1 bằng sinh tố dứa là cách hiệu quả được chị em đánh giá cao

– Có thể sử dụng sinh tố vào buổi sáng để ổn định huyết áp, sảng khoái tinh thần.

– Nên uống trước bữa ăn trưa hoặc tối 30 phút là thời điểm dứa phát huy tác dụng nhất.

– Bạn cũng có thể uống sau khi hoạt động mạnh bởi khi đó, hàm lượng đường có trong sinh tố dứa sẽ giúp bạn nhanh chóng khôi phục lại tinh thần.

– Không uống sinh tố dứa cùng sữa tươi bởi sữa tươi chứa một lượng lớn protein, trong khi đó sinh tố dứa lại có tính axit. Kết hợp 2 loại này sẽ khiến protein ngưng tụ trong dạ dày, gây cảm giác khó tiêu và giảm công dụng của cả 2 loại đồ uống này.

Không thể phủ nhận nước ép dứa tăng vòng 1, giúp bầu ngực nở nang, da ngực mềm mại và tươi trẻ hơn. Tuy nhiên, bạn không thể ngày nào cũng chỉ uống nước dứa và chờ đợi kết quả, kỳ vọng về khả năng tăng kích thước vòng 1 khi ăn dứa phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Chính vì vậy, nếu bạn muốn cải thiện kích thước vòng 1 nhanh chóng, không phải chờ đợi lâu mà vẫn đạt được vòng 1 chuẩn số đo và dáng thì có thể tham khảo dịch vụ nâng ngực thẩm mỹ. Bạn có thể tham khảo phương pháp nâng ngực mới và đẹp nhất tại http://thammynangnguc.vn/nang-nguc-noi-soi-nano-chip.

Với phương pháp nâng ngực nội soi, bác sĩ thẩm mỹ sẽ sử dụng thiết bị nội soi để bóc tách, phòng đại khoang ngực và đưa túi ngực vào trong để nâng cao bầu ngực, giúp ngực săn chắc, căng đầy.

Nếu bạn quan tâm đến phương pháp nâng ngực thẩm mỹ thì có thể liên hệ đến tổng đài 1900558896 hoặc đến trực tiếp Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc để được thăm khám và tư vấn.

Leave a comment