Mẹo làm đẹp

Tăng vòng 1 giảm vòng 2 bằng phương pháp tự nhiên

hiện tại, rất nhiều chị em phải đối mặt với tình trạng vòng 1 nhỏ nhưng vòng 2 lại quá “màu mỡ”. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng này nhanh chóng mà ít tốn kém nhất? Hãy cùng chúng tôi đi tìm cách cải thiện vòng 1 giảm vòng 2 tự nhiên, hiệu quả trong bài viết dưới đây nhé!

Bật mí 2 cách tăng vòng 1 giảm vòng 2 cho chị em

Thực phẩm tăng vòng 1 giảm vòng 2

Để sở hữu thân hình cân bằng, bạn nên xây dựng một chế độ ăn uống khoa học, đầy đủ dinh dưỡng bằng cách bổ sung hoa quả và rau xanh có chứa các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể như vitamin A, C, E… Các hoạt chất này có trong nho, đào, bơ, táo, đậu nành, cherry, đu đủ, cà rốt, khoai lang…

Top những thực phẩm tăng vòng 1 giảm vòng 2
Top những thực phẩm tăng vòng 1 giảm vòng 2

hơn thế nữa, bạn nên bổ sung thêm sữa và các chế phẩm từ sữa để tăng cường cung cấp canxi và hoạt chất isoflavone cho cơ thể. Chúng có tác dụng rất tốt trong việc kích thích sự phát triển của cơ thể, đặc biệt là vòng 1. Bên cạnh đó, bạn nên tránh xa các món dầu mỡ, đặc biệt là các món chiên, rán, xào… để giúp vòng 2 thu gọn hơn. Đặc biệt, nên tránh xa chất kích thích như rượu, bia, cà phê, nước ngọt có gas, không hút thuốc lá…

Nếu thực hiện và duy trì thường xuyên các ăn uống khoa học này, bạn sẽ cải thiện được kích cỡ vòng 1 và vòng 2 như mong muốn. Đồng thời giúp lấy lại vóc dáng cân xứng, khỏe mạnh hơn.

Bài tập thể dục cải thiện kích thước vòng 1 giảm vòng 2

Tập thể dục không chỉ tốt cho sức khỏe mà đây còn là cách tăng vòng 1 giảm vòng 2 cực kỳ hiệu quả. Dưới đây là 5 động tác đơn giản chị em có thể tập mỗi ngày để có được thân hình quyến rũ hơn.

– Bắt đầu bài tập bằng động tác nằm ngửa, lòng bàn tay úp xuống mặt sàn, 2 tay để cạnh hông.

Bạn nằm ngửa, hai tay đặt cạnh hông, lòng bàn tay úp xuống mặt sàn. Sau đó gập đầu gối rồi đưa hai chân lên cao và hạ xuống từ từ sao cho hai chân không chạm đất và giữ thẳng người.

>>Nâng ngực bằng phương pháp cấy mỡ tự thân – Giải pháp sở hữu ngực đẹp hoàn hảo

Chỉ cần thực hiện bài tập này đều đặn mỗi ngày, bạn sẽ nhanh chóng có được vóc dáng thon gọn
Chỉ cần thực hiện bài tập này đều đặn mỗi ngày, bạn sẽ nhanh chóng có được vóc dáng thon gọn

– Sau đó bạn hãy ngồi dậy và đặt 2 tay sau gáy, chân duỗi thẳng. Ngả người ra phía sau và đưa chân lên cao hết mức có thể để đem đến hiệu quả tốt nhất, sau đó hạ chân xuống mà không chạm đất.

– thực hiện ngả người ra sau cho lưng chạm sàn. Hai tay để sau gáy, hai đầu gối gập và chụm lại. Sau đó đưa hai khuỷu tay chạm vào hai đầu gối.

– Bạn ngồi nghiêng sao cho một bên hông chạm sàn và một khuỷu tay chạm sàn. Hai chân duỗi thẳng. Lấy khuỷu tay làm trụ đỡ toàn bộ cơ thể. Tiếp đó hãy đưa hai chân lên cao hết mức có thể rồi hạ xuống nhưng không chạm đất. Lặp lại động tác 10 lần mỗi bên rồi đổi bên.

– Chống hai tay và hai mũi chân chạm sàn, chú ý giữ hông và lưng song song với mặt sàn. Đưa 1 chân lên trước sau đó gập bụng lại để lực tác động vào bụng dưới. Thực hiện lặp lại mỗi bên 20 lần rồi đổi bên.

Tiến hành bài tập trên thường xuyên, chị em sẽ sớm sở hữu vòng 1 căng tròn và vòng 2 thu nhỏ nhanh chóng. Tuy nhiên, để việc tăng vòng 1 giảm vòng 2 đạt hiệu quả tối ưu, bạn nên kết hợp cả 2 cách trên.

Chúc chị em thành công!

Leave a comment