Thẩm mỹ nâng ngực

Nâng ngực nội soi có nguy hiểm không?

Chào bác sĩ. Từ lâu e đã muốn đi nâng ngực để cải thiện vòng 1 nhỏ lép, “màn hình phẳng” của mình nhưng lại chưa có điều kiện để thực hiện. Gần đây em được biết bên mình có chương trình nâng ngực trả góp nên đã liên hệ để được tư vấn. Tuy nhiên em vẫn còn băn khoăn không biết nâng ngực nội soi có nguy hiểm không ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em với ạ. Cảm ơn bác sĩ. (Ngọc Tuyền, Phú Thọ)

Trả lời:

Thanh Tuyền thân mến,

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc đến chuyên mục tư vấn của Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc. Để không làm mất thời gian của bạn, chúng tôi sẽ giải đáp các thắc mắc của bạn ngay sau đây:

Nâng ngực nội soi có nguy hiểm không là thắc mắc của nhiều chị em
Nâng ngực nội soi có nguy hiểm không là thắc mắc của nhiều chị em

Nâng ngực nội soi có nguy hiểm không?

Vòng 1 nhỏ lép khiến phái đẹp tự ti và kém phần quyến rũ. Tuy nhiên, với sự trợ giúp của phương pháp nâng ngực nội soi, bạn hoàn toàn có thể sở hữu vòng 1 căng đầy, quyến rũ, tự nhiên mà vẫn đảm bảo an toàn, không gây hại cho sức khỏe.

Nâng ngực nội soi là phương pháp làm đẹp hiện đại, được đánh giá cao về hiệu quả, khắc phục các nhược điểm của phương pháp nâng ngực cũ như giảm bớt đau sưng, thời gian thực hiện nhanh chóng… và được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về kết quả thẩm mỹ.

Với việc sử dụng các thiết bị nội soi hiện đại, nâng ngực nội soi giúp bác sĩ thẩm mỹ quan sát rõ ràng hình ảnh bên trong ngực, từ đó sẽ thao tác chính xác giúp hạn chế nguy cơ xâm lấn, tổn thương cho bầu ngực và không để lại bất kỳ biến chứng nào. Nâng ngực nội soi không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như chức năng sinh sản.

Tuy nhiên, vấn đề nâng ngực nội soi có nguy hiểm không còn phụ thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ mà bạn nữa chọn nữa.

Nâng ngực an toàn nếu bạn lựa chọn đúng cơ sở thẩm mỹ
Nâng ngực an toàn nếu bạn lựa chọn đúng cơ sở thẩm mỹ

>>Giải đáp: Nâng ngực có để lại sẹo không?

Nâng ngực nội soi tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc

Khi thực hiện tại thẩm mỹ viện uy tín như Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc, bạn sẽ không cần lo lắng vấn đề nâng ngực nội soi có nguy hiểm không, bởi:

– Nơi đây sử dụng công nghệ nâng ngực và hệ thống trang thiết bị hiện đại

– Có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, đã tu nghiệp lâu năm tại nước ngoài, đặc biệt thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật ngực.

– Quy trình nâng ngực được công khai rõ ràng, đúng chuẩn của Bộ Y tế.

– Sử dụng túi ngực chất lượng cao, được nhập khẩu trực tiếp từ các cường quốc thẩm mỹ uy tín như Mỹ, Hàn Quốc…

Qua bài viết trên, chắc hẳn Thanh Tuyền đã có câu trả lời cho thắc mắc nâng ngực nội soi có nguy hiểm không rồi phải không nào! Hy vọng bạn sẽ nhanh chóng được sở hữu bầu ngực quyến rũ như ý để tự tin hơn trong cuộc sống.

Leave a comment