Thẩm mỹ nâng ngực

Công dụng của áo định hình trong nâng ngực

Sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi, tất cả các khách hàng đều phải mặc áo định hình theo chỉ định của bác sĩ. Vậy áo định hình có công dụng gì và có nhất thiết phải mặc không?

>>Có phương pháp nâng ngực nào được vĩnh viễn không?

Thẩm mỹ nâng ngực nội soi là phương pháp đặt túi độn vào khoang ngực nhờ trang bị nội soi. Toàn bộ hình ảnh ca mổ sẽ được phóng đại lên màn hình chiếu giúp các bác sĩ có thể quan sát chi tiết mô thành ngực, bóc tách khoang và đặt túi độn vào đúng vị trí mà không gây xâm lấn các dây thần kinh tuyến vú.

phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi được coi là một trong những thành công tiêu biểu của ngành công nghệ thẩm mỹ, giúp tăng kích thước vòng 1 theo ý muốn mà không làm mất cảm giác đầu ngực cũng như khả năng cho con bú của người mẹ trong tương lai.

Áo định hình là một vật dụng không thể thiếu sau khi nâng ngực
Áo định hình là một vật dụng không thể thiếu sau khi nâng ngực

Công dụng của áo định hình trong nâng ngực

Nâng ngực xong có phải mặc áo định hình không? Theo các chuyên gia thẩm mỹ, để đem đến kết quả tốt nhất cho ca thẩm mỹ nâng ngực, ngoài việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ và bác sĩ thực hiện phẫu thuật thì chế độ chăm sóc sau hậu phẫu cũng chính là yếu tố khiến kết quả nâng ngực duy trì bên lâu.

Đặc biệt, việc sử dụng áo định hình trong nâng ngực nội soi cũng mang lại một nhiều lợi ích mà chị em phái yếu nên biết.

Dùng áo định hình để hỗ trợ túi độn ngực thích nghi với cơ thể. Hai ngày đầu sau khi thẩm mỹ, các bác sĩ sẽ hướng dẫn cụ thể bệnh nhân cách cuốn băng, thay băng và vệ sinh bầu ngực hàng ngày để không ảnh hưởng tới vết mổ đồng thời không làm dịch chuyển vị trí của túi độn trong khoang ngực.

Hơn nữa, mặc áo định hình sau khi nâng ngực sẽ giúp khoảng cách 2 bầu ngực gần nhau hơn, tạo khe vú đẹp và quyến vũ.

phương pháp nâng ngực bằng túi độn cũng cần tới một chiếc áo ngực định hình để hỗ trợ cho mô tuyến vú, túi ngực chữa lành vết thương trong thời gian đầu khi màng bao đang dần hình thành và lớn lên.

Sử dụng áo lót định hình thích hợp sẽ là cơ sở để giúp bạn sở hữu một vòng một như mong muốn dáng ngực đẹp, quyến rũ thu hút ánh nhìn của người khác giới.

Nguồn: https://nangngucmotuthan.wordpress.com/

Leave a comment