Tin tức

Top thực phẩm tăng size vòng 1 cho phái đẹp

Vòng 1 đẫy đà, săn chắc luôn là niềm mơ ước của phái đẹp bởi chị em có thể tự tin khoe diện những bộ đầm sexy và cảm thấy hãnh diện trong quan hệ vợ chồng. Tuy vậy, không phải ai cũng may mắn được có được điều đó. Bài viết dưới đây sẽ mách chị em một số thực phẩm làm tăng size vòng 1 tiết kiệm, hiệu quả mà không phải chi một khoản tiền lớn để đến trung tâm thẩm mỹ bơm ngực.

Trứng vịt lộn là thực phẩm giúp tăng size vòng 1 hiệu quả
Trứng vịt lộn là thực phẩm giúp tăng size vòng 1 hiệu quả

Cải thiện size vòng 1 bằng trứng vịt lộn

Trứng vịt lộn là món ăn bổ dưỡng, cung cấp nguồn năng lượng dồi dào. Sử dụng đúng cách sẽ góp phần hỗ trợ tăng cân, tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng. Để làm được điều này mỗi sáng chỉ cần nạp từ 1 – 2 quả trứng vịt lộn, có thể luộc, hầm với ngải cứu, xào me cũng đều thơm ngon, hấp dẫn. Nhờ hàm lượng vitamin dồi dào, chứa nhiều khoáng chất như protein, canxi, beta carotene, sắt, cholesterol, photpho… vì thế ăn chúng thường xuyên khuôn ngực sẽ trở nên căng tròn, săn chắc, chống tình trạng chảy xệ.

>>Có thể bạn quan tâm: Thói quen khiến vòng 1 lão hóa sớm

Tăng vòng 1 đúng cách với đu đủ

Nói đến đu đủ, chắc hẳn ai cũng không còn xa lạ với những công dụng tuyệt vời mà loại quả này mang lại. Không chỉ chăm sóc sắc đẹp da, ngăn ngừa lão hóa, đu đủ còn có tác dụng tăng kích thước cho size ngực cực kỳ tốt. Theo các nhà nghiên cứu thành phần tự nhiên bên trong loại quả này đặc biệt là đu đủ xanh sẽ tăng khả năng sản sinh nội tiết tố nữ. Thế nên hãy ép chúng lấy nước uống hoặc kết hợp hầm móng giò, chân gà… ăn thường xuyên vòng 1 cứ thế to ra, căng mơn mởn như gái 18.

Dâu tây được chị em đánh giá cao về khả năng làm đẹp và tăng kích thước vòng 1
Dâu tây được chị em đánh giá cao về khả năng làm đẹp và tăng kích thước vòng 1

Dâu tây – thực phẩm tăng size vòng 1 không thể thiếu

Dâu tây là loại quả rất giàu chất chống oxy hóa, phytoestrogen, axit ellagic. Bởi vậy ăn chúng mỗi ngày sẽ ngăn chặn các mầm mống gây ung thư vú, kích thích sự phát triển của vòng 1, giúp ngực săn chắc, chống tình trạng chảy xệ hiệu quả. Tham khảo thêm một số thực phẩm tăng vòng 1 và 3 tại đây.

Tăng vòng 1 bằng quả táo

Từ nay chẳng cần bơm độn, vòng 1 phẳng, lép cỡ nào cũng nhảy lên vài size nhanh chóng nếu bổ sung táo vào thực đơn ăn uống hàng ngày. Lưu ý: có thể ăn chúng trực tiếp hoặc ép lấy nước cũng khá ngon và thúc đẩy vị giác.

Mẹo giúp ngực nở nang với bưởi

Bưởi không đơn thuần là “thần dược” giúp bạn sở hữu vòng eo thon gọn mà còn có công dụng rất hiệu quả để cải thiện size vòng 1. Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua những công dụng chăm sóc sắc đẹp thần kỳ từ quả bưởi. Qua đó mỗi ngày chỉ cần bổ sung cho cơ thể 1/2 quả, da không những trắng mịn, ngăn ngừa lão hóa mà còn đốt cháy lượng mỡ dư thừa, tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng.

Trên đây là một số loại thực phẩm giúp làm tăng size vòng 1 được nhiều chị em thử nghiệm và đánh giá cao về hiệu quả. Hãy thêm vào thực đơn ăn uống ngay hôm nay để có được bầu ngực quyến rũ, căng tròn chị em nhé!

Nguồn: https://nangngucmotuthan.wordpress.com/

Leave a comment